[tintuc]

Định nghĩa nhám xếp

Nhám xếp dùng để xử lý bề mặt các vật liệu như: inox, sắt, thép, bê tông, gỗ cho bề mặt láng mịn đẹp hơn. Nhờ việc xử lý đó sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. 
Nhám xếp trong gia công cơ khí 1

Nhám xếp được làm ra từ các miếng nhám xếp liền lại với nhau theo hình tròn bằng 1 loại keo chuyên dụng trên 1 đĩa nền tròn bằng nhựa hoặc sợi thủy tinh fiber.
Nhán xếp tại Việt Nam hiện nay chủ yếu nhập từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thụy Sĩ,…

>>>Xem sản phẩm liên quan:

Công dụng của nhám xếp trong gia công cơ khí

Nhám xếp giúp nâng cao hiệu suất công việc:

Nhám xếp là sản phẩm được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp. Nhám xếp có tác dụng xử lý bề mặt rất tốt, tốc độ mài mòn nhanh, đánh bóng hiệu quả, tiết độ sản xuất được rút ngắn mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Nhám xếp trong gia công cơ khí 2

Nhám xếp giúp xử lý bề mặt một cách tối ưu:

Nhám xếp thường được làm từ các vậy liệu sợi thủy tinh cao cấp với liên kết nhựa tổng hợp. Bề mặt nhám xếp phủ một lớp nhám bám dính chuyên dụng giúp mài mòn nhanh, hiệu suất mài nhám cao hơn rất nhiều lần so với các loại vật liệu chà nhám thông thường.
Nhám xếp trong gia công cơ khí 3

Nhám xếp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm:

Trong quá trình gia công cơ khí, xử lý bề mặt sản phẩn cũng như công đoạn hoàn thiện, nếu sử dụng các công cụ hỗ trợ như nhám xếp không những làm nâng cao hiệu suất lao động, mà còn cho ra một sản phẩm thẩm mĩ cao đẹp như ý.

Nhám xếp giúp tiết kiệm chi phí:

Nhám xếp có độ bền và tuổi thọ mài mòn cao, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư máy móc và chi phí thuê nhân công.
Nhám xếp trong gia công cơ khí 4

Nhám xếp ứng dụng trên nhiều loại vật liệu mài đa dạng:

Có thể sử dụng nhám xếp để đánh bóng bề mặt các sản phẩm như:
  • Nhôm
  • Sắt
  • Đồng
  • Gỗ
  • Đá
  • Nhựa
Nhám xếp trong gia công cơ khí 5
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhám xếp với giá thành và chất lượng khách nhau. Bạn có thể mua những loại nhám xếp từ những thương hiệu nổi tiếng như:
  • Nhám xếp Bosch
  • Nhám xếp Crossman
  • Nhám xếp Klingspor

Những loại nhám xếp trên rất được ưa chuộng và đều là những loại nhám xếp được sản xuất với công nghệ tiên tiến, kiểm định chất lượng chặt chẽ và đảm bảo. Hi vọng với những chia sẻ trên mong rằng quý bạn đọc sẽ chọn được loại nhám xếp tốt nhất. [/tintuc]

Bình luận

0982-181007