[tintuc]

Đối với các nhà cung cấp và kinh doanh các loại nhám cho mài và đánh bóng công nghiệp, điểm khó khăn nhất chính là tối ưu chi phí đầu và đảm bảo thời gian cung cấp tới khách hàng.


Với cách làm hiện nay, các nhà cung cấp thường hoặc là nhập khẩu trực tiếp từ hãng theo đúng kích thước và đặc điểm kỹ thuật hoặc có thể tự đầu tư nhà xưởng để gia công lại các dạng định hình khác nhau từ cuộn nhám lớn. Điều này vướng phải 2 vấn đề:

1. Chi phí đầu vào cao: bạn phải trả chi phí phí nhân công cao từ các nhà sản xuất lớn từ Châu Âu, Nhật Bản hay Hàn Quốc
2. Thời gian giao hàng chậm và thiếu linh hoạt: Khách hàng luôn cần sản phẩm nhanh, ở nhiều kích thước và độ hạt khác nhau. Vì thế, để đáp ứng ngay điều này đôi khi là một trở ngại rất lớn cho các nhà cung cấp.

Vậy, với một người làm kinh doanh, cung cấp nhám cho mài và đánh bóng, bạn cần gì?

Một nhà gia công chuyên nghiệp với đầy đủ thiết bị để đảm bảo chất lượng gia công, thời gian giao hàng và độ linh hoạt trong cung cấp


Bạn cần một nhà gia công chuyện quy trình sản xuất chuẩn để đảm bảo tối ưu sử dụng nguyên liệu và cũng là tối ưu chi phí đầu vào cho bạn.

Hibest là đơn vị như vậy, chúng tôi có đầy đủ thiết bị, dụng cụ của một nhà máy gia công nhám chuyên nghiệp (professional abrasive converting workshop), cụ thể gôm:
- Máy pha cắt nhám các loại kich thước
- Máy mài và nhám đai, vòng tự động
- Máy phủ lông cho nhám
- Máy dập đĩa tròn nhám
- Máy làm nhám xếp tự động

Tải về file giới thiệu về dịch vụ gia công nhám của Hibest


Một vài hình ảnh điển hình







[/tintuc]

Bình luận

0982-181007